Tìm kiếm
Liên kết website
Thư viện ảnh









Hỗ trợ trực tuyến
Yahoo
Số lượt truy cập 1262354
Số người đang online 02
Tin tức hội viên

TB - MỜI QUÝ ANH CHỊ HỘI VIÊN THAM GIA ỦNG HỘ ÔNG TRẦN VIỆT ANH ỨNG CỬ ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI KHÓA XIV

Ngày đăng: 17/05/2016 11:54:51
Ban Chấp hành HộiCao Su – Nhựa Tp HCMxin thông báo đến Quý anh chị,
 
Ông Trần Việt Anh –Phó Chủ tịch Hội Cao Su – Nhựa Tp HCM; Chủ Tịch HĐQT, Tổng Giám Đốc công ty CP XNK Nam Thái Sơn được Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM “Giới thiệu ứng cử Đại biểu khóa XIV”, đại diện cho cộng đồng Doanh nghiệp tại TP.HCM. Sau kết quả 03 lần hiệp thương giữa Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam và các Ban ngành thành phố, ngày 26/4/2016, ông Trần Việt Anh đã được Ủy ban Bầu cử Quốc gia chính thức công bố trong “Danh sách 36 ứng viên tại TP.HCM ứng cử Đại biểu Quốc hội khóa XIV (2016-2021)”.
 
Đơn vị bầu cử số 7 (bao gồm: quận 2, quận 9, quận Thủ Đức).
 
Đây là vinh dự cho Hội Cao Su – Nhựa nói riêng và cộng đồng Doanh nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh nói chung.
 
Ban Chấp hành Hội thông báo đến các Quý anh chị, để thông báo cho các Cán bộ Công nhân viên đơn vị mình, người thân, bạn bè được biết và ủng hộ, bỏ phiếu cho ông Trần Việt Anh ửng cử viên Đại biểu Quốc hội khi bầu cử vào ngày 22/5/2016tới.
 
 
Ông Trần Việt Anh được trúng cử Đại biểu Quốc hội sẽ đại diện cho tiếng nói và quyền lợi của cử tri, người lao động và doanh nhân tại diễn đàn Quốc hội. Những đề xuất, kiến nghị của các doanh nghiệp và người lao động sẽ đến được Quốc hội nhanh nhất, góp phần tháo gỡ vướng mắc, khó khăn tạo điều kiện cho doanh nghiệp không ngừng phát triển và nâng cao đời sống của người lao động.
 
 
Kính gửi Quý anh chị lời chào đoàn kết và thành công.
TM.BAN CHẤP HÀNH HỘI
CHỦ TỊCH
(đã ký)
 
Xin xem TB tại đây
 

I. VÀI NÉT VỀ ÔNG TRẦN VIỆT ANH

Ông Trần Việt Anh, sinh năm 1962 tại Hà Nội, hiện là CT HĐQT công ty CP XNK Nam Thái Sơn là đại diện chính thức Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM, ứng cử Đại biểu Quốc hôi khóa XIV (2016 - 2021);
Đại diện cho cộng đồng Doanh nhân tại TP.HCM, đề xuất những khó khăn, thuận lợi, những ý kiến đổi mới - sáng tạo đến Quốc hội, nhằm xây dựng thể chế, ban hành các Luật và chính sách, phục vụ cho việc: tạo môi trường công bằng, cơ chế thoáng, tạo điều kiện thuận lợi cho cộng đồng doanh nghiệp phát triển, thuận lợi để Doanh nghiệp khởi nghiệp, tạo các chính sách để Doanh nghiệp định hướng chiến lược phát triển dài hạn, phát triển bền vững.
 
Ông là 1 trong 6 ứng  cử viên (trên tổng số 50 ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XIV) tại TP.HCM và ứng cử viên duy nhất thuộc Đơn vị bầu cử số 7 (bao gồm: quận 2, quận 9, quận Thủ Đức) ngoài Đảng.
 
Đây là vinh dự cho CLB Hội viên Vàng nói riêng và cộng đồng Doanh nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh nói chung.
 
1. Các chức vụ hiện Ông Trần Việt Anh đang nắm giữ
- Ủy viên BCH Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI),
- Ủy Viên BCH Hiệp Hội Doanh Nghiệp Tp HCM, 
- Chủ tịch Hội Doanh nghiệp Quận Thủ Đức,
- Phó Chủ Nhiệm Câu lạc bộ doanh nghiệp Xuất khẩu Tp HCM,
(Vexa - Trung tâm Xúc tiến Thương mại Tp HCM - ITPC),
- Phó Chủ tịch Hội Cao su - Nhựa TP.HCM,
- Ủy Viên BCH Hiệp hội Doanh nghiệp các Khu chế xuất và Công nghiệp Tp HCM, 
- Chủ nhiệm Câu Lạc bộ Hội viên Vàng - Hội Doanh Nhân Trẻ TP.HCM, 
- Ủy viên Ủy ban Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam Quận 2, 
- Ủy viên Ủy ban Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam Quận Thủ Đức, 
- Chủ Tịch HĐQT, Tổng Giám Đốc Công ty CP XNK Nam Thái Sơn
 
2. Quá trình phấn đấu và thành tích đạt được của Ông Trần Việt Anh như sau:
- Năm 1986: Ông tốt nghiệp Trường Đại học Bách Khoa TP.HCM; Kỹ sư cơ khí.
- Năm 2000: Ông tham gia học tập tại Trường Đại học California-Riverside (UCR), Hoa Kỳ.
- Năm 2002: Ông tham gia học tập tại OSAKA, Nhật Bản.
 
Ông đã được tặng thưởng: Huân chương lao động hạng 3 (năm 2013), Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ (2002), Bằng khen của Ủy ban Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam (2000, 2001, 2002, 2003, 2006), Ủy ban nhân dân Thành phố tặng danh hiệu Doanh nhân Sài Gòn tiêu biểu (2005, 2006, 2007, 2009, 2011, 2013, 2015), Bằng khen của Chủ tịch Ủy ban nhân dân Thành phố (2000, 2002, 2004, 2005, 2008, 2009, 2010, 2015), Bằng khen của Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (2009, 2013), Bằng khen của Ủy ban Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam Thành phố Hồ Chí Minh (2012), Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam tặng danh hiệu “Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu khối Doanh nghiệp địa phương” (2013).
 

II. MỘT SỐ NỘI DUNG HÀNH ĐỘNG:

Một là, Cam kết dành nhiều thời gian để tiếp xúc cử tri, lắng nghe tâm tư nguyện vọng, bức xúc của cử tri, quan sát tìm hiểu thực tế đời sống, môi trường sống của cử tri…để đề đạt với chính quyền và Quốc hội. Tập trung đề xuất các giải pháp đảm bảo an sinh xã hội & phát triển kinh tế, văn hóa. Đặc biệt đưa công nghệ hiện đại, phương tiện thông tin liên lạc đến với bà con ở vùng sâu, vùng xa, biên cương, hải đảo...nơi còn nhiều thiếu thốn, khó khăn. Đấu tranh để hướng đến mục đích tạo môi trường sống tốt và an toàn cho cử tri, cụ thể: Môi trường an toàn vệ sinh thực phẩm, Môi trường an ninh, Môi trường văn hóa tinh thần…
Hai là, Cam kết sẽ mạnh mẽ đề xuất những khó khăn, thuận lợi, những ý kiến đổi mới - sáng tạo đến Quốc hội nhằm xây dựng thể chế, ban hành các Luật và chính sách phục vụ cho việc: tạo môi trường, điều kiện thuận lợi cho cộng đồng Doanh nghiệp phát triển, thuận lợi để Doanh nghiệp khởi nghiệp, tạo các chính sách để Doanh nghiệp định hướng chiến lược phát triển dài hạn, phát triển bền vững… Tôi sẽ cùng các Hiệp hội xây dựng cộng đồng doanh nghiệp mạnh & minh bạch, làm giàu gắn liền với trách nhiệm xã hội cộng đồng. Làm kinh tế là phục vụ đất nước, cho gia đình và cho mọi người. Xác định vai trò của Doanh nhân, doanh nghiệp là hình ảnh của Quốc gia trên mặt trận kinh tế trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế, và xây dựng hình ảnh Doanh nhân đẹp, uy tín, bền vững trong mắt bạn bè thế giới. Cùng cộng đồng Doanh nghiệp Việt Nam nuôi dưỡng các tài năng có tinh thần Khởi nghiệp, thúc đẩy, hỗ trợ các thanh niên phát huy những thế mạnh của mình để định hướng tốt cho nghề nghiệp của mình sau này, hướng đến mục tiêu Quốc gia của Việt Nam: Có 02 triệu doanh nghiệp trong thời gian sớm nhất. Đấu tranh không mệt mỏi để môi trường kinh doanh trong sạch và công bằng.
Ba là, Đề xuất, kiến nghị đồng bộ các giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, Tập trung phát triển Nguồn nhân lực CHẤT LƯỢNG CAO ngang bằng về mọi mặt với các nước Asian, phát triển Nguồn nhân lực với hàm lượng chất xám cao, hướng đến phát triển nguồn lực lao động Công nghệ & Năng suất cao trong khu vực, thay thế thị trường xuất khẩu lao động giản đơn bằng lao động có tay nghề cao như các nhà quản lý, quản trị cao cấp. Cùng Quốc hội có những quyết sách đầu tư về chiến lược Nguồn nhân lực Quốc gia.
Bốn là, Bám sát nội dung Nghị quyết của Đại hội Đảng lần thứ XII, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Thành phố lần thứ X, với tư tưởng xuyên suốt là, phát triển nhanh và bền vững, xứng đáng với vị trí địa chính trị, địa kinh tế của Thành phố chủ động hội nhập quốc tế nhằm tạo điều kiện cho doanh nghiệp, hộ kinh doanh ngày càng phát triển. Quyết tâm phấn đấu đưa thành phố Hồ Chí Minh trở lại vị trí số 1 Đông Nam Á như mong mỏi và quyết tâm của Đảng bộ và nhân dân thành phố nói riêng và của nhân dân cả nước nói chung.
Chân thành cảm ơn!
VP Hội Cao su nhựa TPHCM

Các tin mới

Các tin khác