Tìm kiếm
Liên kết website
Thư viện ảnh









Hỗ trợ trực tuyến
Yahoo
Số lượt truy cập 1264459
Số người đang online 06
Tin tức hội viên

CÔNG TÁC TỪ THIỆN HỘI NĂM 2015: TRAO TẶNG 2 CÂY CẦU BÊ TÔNG TÊN LÀ CẦU NAM LONG VÀ CẦU TRƯỜNG SA TẠI TỈNH CÀ MAU

Ngày đăng: 07/01/2016 07:34:40

Ngày 14/12/2015 vừa qua, ông Phạm Ngọc Giao – PCT kiêm TTK, ông Nguyễn Ngọc Đường - UVBCH, ông Nguyễn Hữu Hùng - UVBCH và một số lãnh đạo doanh nghiệp hội viên Hội. Thay mặt BCH Hội tiến hành bàn giao và cắt băng khánh thành 02 cây cầu bê tông với tên gọi là cầu Nam Long tại xã Khánh Lộc, huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau và cầu Trường Sa, tại kênh Lung Tàng, ấp Đầu Sấu, xã Tân Hải, huyện Phú Tân, tỉnh Cà Mau và trao tặng 100 phần quà cho các em học sinh tại hai địa điểm nói trên.

Hội viên - Công ty TNHH găng tay Nam Long đã tài trợ xây cầu Nam Long. Và Hội viên - Công ty Cao su Nguyễn Đỉnh đã tài trợ xây cầu Trường Sa cùng với sự đóng góp của một số doanh nghiệp Hội viên khác. Tổng số tiền cho đợt tài trợ nay là 121.100.000 đồng đã bao gồm 100 phần quà, mỗi phần gồm 10 quyển vở và một cái nón, trị giá 50.000 đồng/1 phần quà.

Buổi lễ diễn ra rất long trọng với bầu không khí vui tươi, phấn khẩu, góp phần giải quyết vấn đề đi lại khó khăn cho bà con trong thời gian qua.

BCH Hội chân thành cảm ơn những đóng góp quý báu mà các doanh nghiệp Hội viên đã tài trợ cho công tác từ thiện này. Rất mong quý vị tiếp tục đồng hành cùng Hội trong những công tác từ thiện sắp tới.

Trân trọng cảm ơn.

Một số hình ảnh cầu Trường Sa:

 

 

 

 

Một số hình ảnh cầu Nam Long:

Tin từ VP Hội Cao su Nhựa TPHCM

Các tin mới

Các tin khác