Tìm kiếm
Liên kết website
Thư viện ảnh









Hỗ trợ trực tuyến
Yahoo
Số lượt truy cập 1262158
Số người đang online 06
Tin tức hội viên

HỘI THẢO GIỚI THIỆU CÁC SẢN PHẨM CAO SU SILICONE KỸ THUẬT CAO

Ngày đăng: 22/06/2015 12:15:40
Nhằm mục đích giới thiệu dòng sản phẩm mới – Cao su silicone kĩ thuật cao  vào thị trường Việt Nam, đồng thời tạo cơ hội giao lưu giữa nhà cung cấp với khách hàng, trao đổi và giải quyết các vấn đề kĩ thuật mà khách hàng đang gặp phải tại cơ sở sản xuất. Ngày 12/5/2015 vừa qua, Công ty TNHH Tchem Việt Nam đã phối hợp với Hội Cao su Nhựa TPHCM & Nhà cung cấp KCC Hàn Quốc tổ chức HỘI THẢO GIỚI THIỆU CÁC SẢN PHẨM CAO SU SILICONE KỸ THUẬT CAO tại Trung Tâm Kỹ Thuật Nhựa - Cao Su và Đào tao QLNL PRET.  
Hội thảo đã thu hút được rất nhiều các khách hàng hiện đang là các công ty, xí nghiệp sản xuất cao su trong các ngành như : chi tiết cao su phụ tùng, trục silicone, chuỗi cách điện, chi tiết silicone trong ngành y tế - thực phẩm…có thương hiệu trên thị trường nội địa và xuất khẩu. 
Các khách hàng tham dự đã đánh giá cao tính thực tế của chủ đề hội thảo và tính khả thi trong cách giải quyết các vấn đề kĩ thuật hiện đang gặp phải tại cơ sở sản xuất.  
Đây là một trong những hội thảo chuyên ngành của TCHEM Việt Nam tổ chức dành cho khách hàng. Dựa trên những cam kết hàng đầu về uy tín và sự tận tâm, TCHEM sẽ tiếp tục tổ chức các hội thảo chuyên sâu của ngành, nhằm giới thiệu đến khách hàng những sản phẩm mới đạt chất lượng, cung cấp thông tin về kỹ thuật - công nghệ, cũng như để khách hàng có thêm nhiều lựa chọn và có được những giải pháp mang lại lợi ích tốt nhất. 
www.tchem.com.vn 
Một số hình ảnh:
 
 
 
 
VP HỘI CAO SU NHỰA TPHCM
 
 
 
 

 

Các tin mới

Các tin khác