Tìm kiếm
Liên kết website
Thư viện ảnh









Hỗ trợ trực tuyến
Yahoo
Số lượt truy cập 1265006
Số người đang online 04
Tin tức hội viên

THÔNG TIN TRIỂN LÃM QUỐC TẾ VỀ CÔNG NGHIỆP HỖ TRỢ VIỆT NAM – VISI EXPO 2014

Ngày đăng: 15/10/2014 05:11:13
Ngày 17-20/9/2014 vừa qua, một số Doanh nghiệp Hội viên của Hội Cao su Nhựa TP.HCM tham gia Triển lãm Quốc tế về Công nghiệp hỗ trợ Việt Nam – VISI EXPO 2014, tại Trung tâm Triễn lãm và Hội chợ Tân Bình, 446 Hoàng Văn Thụ, Thành Phố Hồ Chí Minh.
Triển lãm diễn ra 4 ngày, do Công ty CP Quảng cáo và Hội chợ Triễn lãm C.I.S phối hợp với Sở Công Thương TPHCM tổ chức, được sự hỗ trợ của Chính phủ và Sở Công Thương TPHCM, mỗi doanh nghiệp hội viên Hội được hỗ trợ 65% chi phí gian hàng so với gian tiêu chuẩn là 12.000.000 đồng. Trong triển lãm này có 7 doanh nghiệp Hội viên Hội Cao su Nhựa tham gia trưng bày và giới thiệu sản phẩm với 12 gian hàng tiêu chuẩn như: Công ty TNHH SX – TM Phong Thạnh, công ty TNHH A67, công ty Cao su TNHH Cao su Việt, Công ty CP cao su Thái Dương, Công ty TNHH MTV Cao su thống Nhất, công ty TNHH Chấn Thuận Thành, Công ty Cao su Bến Thành.
Theo nhận xét của các doanh nghiệp Hội viên tham gia thì triển lãm lần này có nhiều khách hàng tiềm năng, khách hàng tìm kiếm thông tin về công ty cũng nhiều, và các doanh nghiệp cũng đã quảng bá được hình ảnh và sản phẩm của công ty đến với các đối tác. Đây là triển lãm mang lại nhiều cơ hội hợp tác và hữu ích cho các doanh nghiệp, và các doanh nghiệp hội viên cũng mong muốn Nhà nước và các Sở ban ngành tổ chức nhiều Triển lãm như thế để các doanh nghiệp có thể giới thiệu sản phẩm về ngành công nghiệp hỗ trợ Việt Nam cho khách hàng trong và ngoài nước.
 
Một số hình ảnh tại Hội chợ:
 
 
 
 
 
VP Hội Cao su Nhựa TPHCM
 

Các tin mới

Các tin khác