Tìm kiếm
Liên kết website
Thư viện ảnh









Hỗ trợ trực tuyến
Yahoo
Số lượt truy cập 1270172
Số người đang online 03
Tin tức hội viên

Thư mời tham gia buổi tập huấn “Giải pháp nâng cao Năng suất Chất lượng trong Doanh nghiệp”

Ngày đăng: 01/11/2012 11:20:25

Kính gửi: Lãnh đạo Quý Doanh nghiệp

Trong thời gian qua, nhiều doanh nghiệp đã tích cực đổi mới tổ chức quản lý, đẩy mạnh ứng dụng khoa học - công nghệ, cải tiến quy trình sản xuất, nâng cao trình độ quản lý và kỹ năng tay nghề của người lao động… nên đã đạt được sự tăng trưởng mạnh về năng suất. Tuy nhiên, nhìn chung năng suất của các doanh nghiệp ở Việt Nam vẫn còn rất thấp (năng suất của doanh nghiệp Việt Nam thấp hơn 2-5 lần so với các nước ASEAN)

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến những hạn chế trong năng suất của doanh nghiệp Việt Nam: các doanh nghiệp chưa thực sự chú trọng việc tăng năng suất, loại bỏ các lãng phí, chưa khai thác hết các tiềm năng hiện có, hạn chế trong phương pháp tổ chức quản lý, đầu tư, ứng dụng công nghệ, sử dụng hiệu quả các nguồn lực: máy móc thiết bị, con người, nắm bắt thị trường...

Với vấn đề cạnh tranh ngày càng gay gắt, các doanh nghiệp cần quyết tâm và đẩy mạnh hơn việc khắc phục các hạn chế về năng suất, chất lượng, chi phí… cần tìm ra những giải pháp cải tiến phù hợp và hữu hiệu cho chính mình để tăng cường năng lực cạnh tranh và phát triển bền vững.

Nhằm hỗ trợ các Doanh nghiệp tiếp cận sâu hơn về các giải pháp năng suất chất lượng, Hội Cao su Nhựa TP. HCM phối hợp với Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường chất lượng 3 tổ chức buổi tập huấn chuyên đề: “Giải pháp nâng cao Năng suất Chất lượng trong Doanh nghiệp” (nội dung chi tiết xem phụ lục đính kèm) với thời gian và địa điểm như sau:

Thời gian: 8h00 – 12h00, ngày 10/11/2012 (Thứ bảy)

Địa điểm: Hội trường Trung tâm KT Nhựa – Cao su và Đào tạo quản lý năng lượng
        156 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.Bến Nghé, Q.1, Tp.HCM

Phí tham dự: Miễn phí

Mỗi doanh nghiệp Hội viên được đăng ký tối đa 02 người, để đăng ký tham dự đề nghị đăng ký theo mẫu (đính kèm) và gửi trước ngày 07/11/2012 theo địa chỉ:

Văn phòng Hội Cao su Nhựa TP. HCM

Địa chỉ: 156 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.Bến Nghé, Q.1

Điện thoại: 08 22 438 020    - Fax: 08 38 299 899

Email: thuky@hoicaosunhua.com.vn (gặp cô Thanh Châu)

TM.BAN CHẤP HÀNH
CHỦ TỊCH
(đã ký)
             
 
NGUYỄN QUỐC ANH

 Phiếu đăng ký

 

Các tin mới

Các tin khác